Discussion Hub
Browse and discover community discussions across deeds, officials, and feedback.
Search across all content
Browse and discover community discussions across deeds, officials, and feedback.
Secretary of Education
ikukulong ang mga buwaya, literally!!!
Representative, 1st District of Leyte
I find it unfair when i think about all ayuda programs that comes from our hardearned money given to mostly not working with strong physical capacity. Hindi lahat nakakabenefit sa ayuda and yet ginagamit siya kasi madali gawin na charity madaling maabuso. Wala din clear guidelines.
Secretary of Agriculture
Magnanakaw e
Undersecretary of the Presidential Communications Office
daming kasinungalingan na nasabi nya. di for public service ginagawa nya.. dutertephobic meron ba fanyang word? or antiphobic pag kontra sa kila kalaban dds na kahit hindi. protektor ng mga kur kur
Secretary of Agriculture
Secretary of Education
i still believe she can continue the good things her father started
Representative, 1st District of Leyte
Representative, 1st District of Valenzuela
yung pinagawa nyo pong taas kalsada sa McArthur tapat ng Goodyear di na makakadaan dun pag bumaha kasi tumaas baha dun nung tinaas nyo kalsada. tahimik ka nung bumaha dun.. pero before nun daming yabang pong nasabi nyo na mawawala baha.. pero lumipat lang pala.. tapos yung subdivision sa tapat ng BDO. dati hindi binabaha sa looban nun. now binabaha na kasi pinataasan nyo lahat ng kalsada.. lunurin mo na ba mga citizens nyo? effective eh yung project nyo po sana inaayos din yung mga kalinisan.. like sa dalandanan bdo sa loob ng Antonio subd. sobrang daming lamok dahil yung creek dun pugad na ng lamok nawala na kasi yung dati na laging pinapausukan.
Mayor of Caloocan
Secretary of Education
Kahit na maliit yung budget binigay sa OVP, nagagampanan parin nya ang kanyang trabaho. OVP Satellite offices,madami na din natulongan. May paninindigan sa bayan.
Mayor of Caloocan
puro Croks sa monumento. tapos yung kanto ng McArthur dun ginawa nang terminal ng mga alupong nya. mga tauhan nya sa monisipyo like traffic enforcer selector mang huli pag taxi or jeep barubal at lumalalabag sa batas trapiko hindi hinuhuli.
Secretary of Education
may magandang plano sa syudad noong umupong mayor, nag set ng goal. Gusto niya mabayaran ang utang ng davao city, sa pamamagitan ng pag titipid, hindi umutang sa mga project na hindi nman ganoon ka important. Zero corruption . After 2nd term nagawanh febt free city ang malaking syudad ng davao.
Representative, 1st District of Caloocan
flood control projects. fat dynasty. no projects in my barangay 165. they only come here of election season. laging may Mukha nilang mag anak mga projects nila. laging pinapagawa nila yung mga kalsada dito sa 165 para siguro may money
Mayor of Naga
Senate President Pro Tempore
Ayaw panagutin ang mga kurakot
Representative, 1st District of Leyte
One of the corrupt official.
Secretary of Education
May tapang at malasakit s taong bayan
Undersecretary of the Presidential Communications Office
attack dog
Secretary of Agriculture
He's the leader of this big corruption happening now in the Philippines
Secretary of Education
Shown strong leadership, and can make tough decisions.... Thanks to her we enjoy 1 month uninterrupted vacation...(Before we are always on call for evaluation, reports etc..)
7096
Total Discussions
1
Active Today
381
Participants
1. Comment on deeds, vote on officials, or discuss feedback
2. Your discussions appear here for the community to discover
3. Others can reply to continue the conversation
4. Use filters to find discussions by topic